9 อันดับ เกมตกปลา ล่าสัตว์

เมื่อพูดถึงเกมที่สร้างความผ่อนคลายแล้วยังรวมถึงความสนุกสนานและความเพลิดเพลินในการเล่นจนดึกตลอดเวลา ต้องยกให้กับเกมตกปลาและเกมล่าสัตว์ นอกจากจะสนุกแล้ว เกมประเภทนี้ยังช่วยพัฒนาสมาธิและความอดทนอีกด้วย เพราะต้องใช้ความมุ่งมั่นจากทั้งสองฝ่ายเพื่อเคลียร์ความท้าทายของเกม มุ่งเน้นไปที่การจับปลาที่แตกต่างกันด้วยความท้าทายที่แตกต่างกัน บางเกมยังรวมความรู้เกี่ยวกับปลาและสัตว์ป่าประเภทต่าง ๆ รวมถึงการล่าสัตว์ซึ่งคุณต้องเล็งปืนให้เข้าเป้าอย่างแม่นยำที่สุด

TheHunter: Call of the Wild™

กราฟิกที่สวยงามไร้ที่ติพร้อมความสมจริงที่ไม่มีใครเทียบได้กับเกมอื่น ๆ คุณต้องมอบมันให้กับซีรีส์เกม TheHunter: Call of the Wild™ เกมนี้เป็นเหมือนเกมจำลองการล่าสัตว์ที่สมจริงที่สุด เนื่องจากเราอยู่ในป่าที่ทอดยาวไปสุดขอบโลก เราจึงต้องใช้สติปัญญา ความอดทน ความพยายาม และสมาธิในการตามล่าสัตว์แต่ละตัว หากคุณทำผิดพลาดแม้แต่น้อย สัตว์ป่าที่คุณเป็นเป้าหมายก็สามารถหลบหนีได้อย่างรวดเร็ว

เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่จะฝึกความสงบของคุณ เพราะการล่าแต่ละครั้งมีความสมจริง การสังเกต การติดตาม และการล่าสัตว์ต้องใช้ทักษะขั้นสูง แต่คุณต้องใจเย็นมาก นี่คือสิ่งที่ต้องดูสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกสมาธิและความอดทน รวมถึงสัมผัสประสบการณ์การล่าสัตว์เต็มรูปแบบที่มีเวลาเล่นมากมาย เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาเกมนี้

Fishing Superstars

เกมตกปลาที่สวยงามที่ผสมผสานองค์ประกอบ RPG เข้าด้วยกันอย่างลงตัว นี่คือเกมตกปลาที่คุณต้องใช้ความสามารถและทักษะการตกปลาของคุณเพื่อที่จะได้รับความนิยมสูงสุด คุณยังสามารถแข่งขันแบบเรียลไทม์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ร่วมมือกับเพื่อน ๆ จากกิลด์เดียวกัน และตรวจสอบคะแนนของคุณ มันสนุกที่จะเล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนรูปแบบการเล่นมีความหลากหลายมากและต้องใช้ทักษะในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามหากคุณคุ้นเคยกับระบบคุณก็จะสนุกกับการเล่นมัน อุปกรณ์ที่มีอยู่ทั้งหมดสามารถปรับแต่งได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ปลาบางชนิดยังสามารถจับได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยใช้คันเบ็ดที่ถูกต้อง มาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ กรุณาสนุกกับมัน

A Girl Adrift

เด็กสาวตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองลอยอยู่บนแพกลางมหาสมุทร กิจกรรมเดียวของเธอคือการตกปลา แต่เกมตกปลานี้เป็นเกมใหม่และไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน เพราะนอกจากการตกปลาแล้ว คุณยังต้องต่อสู้เพื่อปลาทุกตัวที่คุณจับได้ด้วย มีตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ การที่จะเจอปลาแต่ละชนิดนั้นขึ้นอยู่กับโชคของผู้เล่นด้วยมันเป็นเกมตกปลาสไตล์กึ่ง RPG แนวโอเพ่นเวิลด์ที่สนุกจนวางไม่ลง แถมยังมีระบบแฟชั่นที่คุณสามารถซื้อชุดน่ารัก ๆ ให้กับสาวนักตกปลาของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบที่ให้คุณอัพเกรดแพของคุณให้เป็นเรือที่ทรงพลังยิ่งขึ้น มันเป็นเกมตกปลาที่อาจไม่ได้เน้นในเรื่องของระบบการตกปลามากนัก แต่โดยรวมแล้วเกมนี้เล่นได้สนุกมาก

Cat Goes Fishing

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อชาวประมงกลายเป็นแมวตกปลา? มันน่ารักและสนุกกับการเล่นแบบนี้อย่างแน่นอน ในเกมนี้ คุณเล่นบทบาทของแมวที่มีภารกิจสำคัญในชีวิต นั่นคือการตกปลา เพื่ออัพเกรดอุปกรณ์ตกปลาของคุณ คุณต้องตกปลาและทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ สร้างเรือของคุณเองและตกปลาให้ดียิ่งขึ้นและใหญ่ขึ้นฉันไม่คิดว่าแมวตัวเล็กจะเป็นไปได้ใช่ไหม? แต่คุณเชื่อไหมว่าแมวตัวเล็กสามารถดึงฉลามตัวใหญ่ได้เกมนี้เป็นการแสดงออกถึงความน่ารักและการเล่นแบบสบาย ๆ ที่สมบูรณ์แบบ หากคุณดาวน์โหลดมาเล่นคุณอาจเล่นมันจนลืมเวลาได้ หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตัวเอง โปรดให้เกมนี้ลอง

Fishing Planet

Fishing Planet เป็นหนึ่งในเกมตกปลาที่สมจริงที่สุด เกมดังกล่าวมีสถานที่ตกปลามากกว่า 12 แห่ง ปลามากกว่า 70 สายพันธุ์ และเหยื่อนับพันชนิด ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังตกปลาอยู่ในสถานที่จริง นอกจากตกปลาแล้วยังมีระบบซื้ออะไหล่เพื่ออัพเกรดอุปกรณ์ของคุณซึ่งมีรายละเอียดดี เรายังแนะนำเสื้อผ้าสำหรับนักตกปลาอีกด้วยสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเกมนี้คือระบบภาพ เช่น บรรยากาศและวัตถุในเกม ได้รับการคิดอย่างรอบคอบ ดังนั้นแม้แต่คนที่ไม่เคยตกปลาจริงๆ ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การตกปลาที่แท้จริงได้ด้วยการเล่นเกมนี้ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่คล้ายกับการตกปลา สำหรับผู้ที่ต้องการเล่นเกมตกปลาด้วยกราฟิกที่สวยงามและสมจริง ฉันขอแนะนำเกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่คุณควรพิจารณา

Carnivores: Dinosaur Hunter Reborn

สัมผัสประสบการณ์การล่าไดโนเสาร์ที่สมจริงที่สุดกับเกม Open World ที่ให้อิสระคุณในการล่าไดโนเสาร์ทุกประเภทที่คุณต้องการ การล่าไดโนเสาร์ในเกมนี้ต้องใช้ความระมัดระวังมากกว่าเดิม เนื่องจากความสมจริงไดโนเสาร์ในเกมจึงดุร้ายเป็นพิเศษ ถ้าเราพลาดเราอาจโดนตามล่า ระบบนี้ถือเป็นความสนุกอีกรูปแบบหนึ่งนอกจากนี้ผู้พัฒนายังได้เพิ่มระบบต่างๆ เช่น ระบบติดตามรอยเท้าไดโนเสาร์ ระบบกำหนดทิศทางลมเพื่อให้ผู้เล่นรับรู้ถึงกลิ่นของตัวเองและอำพรางตัวจากไดโนเสาร์ได้ดี รวมถึงระบบอาวุธที่เหมาะสมในการล่าไดโนเสาร์แต่ละตัว ถึงจะเป็นการล่าไดโนเสาร์แต่ก็สมจริง โดยการล่าแต่ละครั้ง ผู้เล่นจะต้องเตรียมอุปกรณ์ล่าสัตว์ให้ดี

Monster Hunter: World

ถ้าพูดถึงเกมล่าสัตว์ผมเชื่อว่าหากคุณเป็นเกมเมอร์และอยู่ในวงการเกมมายาวนาน ชื่อเกม Monster Hunter น่าจะเป็นชื่อแรกที่คุณนึกถึงอย่างแน่นอน การล่าในเกมนี้ไม่ใช่การล่าธรรมดา แต่เป็นการล่ามังกร แน่นอนว่าการล่ามังกรนั้นยากกว่าการล่าสัตว์ธรรมดา เพราะมังกรแต่ละตัวมาพร้อมกับความรุนแรงและอันตรายเต็มๆในการเล่น คุณจะต้องต่อสู้และค้นหาจุดอ่อนของมังกรแต่ละตัว เพื่อที่จะเอาชนะพวกมันและใช้ชิ้นส่วนเพื่อพัฒนาอุปกรณ์ต่าง ๆ เกมดังกล่าวมีเรื่องราวที่หลากหลายและรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างลึกซึ้ง ต้องใช้ทักษะในการเล่นมาก เหมาะสำหรับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์หรือผู้ที่เล่นเกมแอคชั่นมาระดับหนึ่งแล้ว สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือกราฟิกในเกมมีความสวยงามมาก

Fishing and Life

สำหรับใครที่อยากคลายเครียด เกมนี้เหมาะมากกับการรักษาจิตใจและสมองของคุณ ทั้งภาพเกมมีโทนสีที่สบายตารวมถึงเพลงในเกมที่มีพื้นหลังนุ่มนวล นอกจากนี้ยังมีระบบการตกปลาที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อนมาก ถือได้ว่าเป็นเกมที่ช่วยคลายความเหงาให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี แม้ว่าระบบในเกมจะไม่ซับซ้อนมากนัก แต่หากมองในแง่ความเพลิดเพลินก็ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเกมดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่รู้สึกไม่แยแสกับชีวิตของเขาและนึกถึงกิจกรรมตกปลาในวัยเด็กกับพ่อของเขา ทำให้เขาตัดสินใจกลับมาทำสิ่งที่เขารัก นั่นคือการตกปลา ใครก็ตามที่รู้สึกเหนื่อยหรือต้องการพักจากระบบเกมหนักๆ หลังจากเล่นเกมตกปลานี้ ฉันหวังว่าทุกคนจะได้ผ่อนคลายกับบรรยากาศในเกม

Russian Fishing 4

เกมตกปลา Russian Fishing 4 เป็นเกมที่ได้รับการตอบรับดีมาก เกมดังกล่าวมีพื้นที่ตกปลามากกว่า 11 แห่งและปลามากกว่า 80 สายพันธุ์ โดยมีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มสายพันธุ์เพิ่มเติมในอนาคต ผู้พัฒนาได้ออกแบบระบบการเล่นที่คล้ายกับการตกปลาจริงและยังให้อิสระในการตกปลาแก่ผู้เล่นทำให้สามารถตกปลาได้ทั้งริมน้ำและบนเรือประมงกลางน้ำอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถตั้งแคมป์ริมน้ำได้ รวมทั้งสามารถปรุงอาหารจากปลาที่ผู้เล่นจับได้ด้วย ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่นมากยิ่งขึ้น เป็นเกมตกปลากึ่งท่องเที่ยวในแหล่งน้ำธรรมชาติ ภาพในเกมอาจดูไม่สมจริงมากนักแต่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ดูสบายมาก. เล่นเกมได้อย่างอิสระแบบนี้ อย่ารอช้า. คุณต้องลองดาวน์โหลดและเล่น